Trực tuyến tỷ số 7M.CN

0

 Nếu bạn có tiền, việc thuê một địa điểm sẽ ngay lập tức thêm chút hào nhoáng và quyến rũ cho bữa tiệc của bạn. Bạn có thể cân nhắc thuê một phòng chức năng trong khách sạn, hoặc thậm chí có thể là một lều bạt để dựng trong vườn.

 Tất nhiên, cách dễ nhất để tổ chức một bữa tiệc theo chủ đề sòng bạc là thuê một sòng bạc thực sự. Có nhiều doanh nghiệp sẽ giúp bạn tìm và thuê một không gian, cho dù đó là một phòng riêng hay toàn bộ sòng bạc.

 Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đắt tiền, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bữa tiệc này trở nên đáng nhớ.

 Bất cứ nơi nào bạn quyết định tổ chức bữa tiệc, hãy chắc chắn chọn một địa điểm không quá lớn hoặc quá nhỏ. Không ai muốn bị nhét vào một không gian chật hẹp hoặc để bữa tiệc của bạn cảm thấy trống rỗng.

 Bây giờ, trước khi bạn nói bất cứ điều gì, chúng tôi biết chủ đề là sòng bạc, nhưng điều đó không có nghĩa là bữa tiệc của bạn phải là đêm theo chủ đề Las Vegas cũ.

 Ví dụ: bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ở sòng bạc James Bond với mọi người hóa trang thành nhân vật yêu thích của họ trong phim và sách.

 Hoặc, nếu bạn cảm thấy hoài cổ hơn, tại sao không chọn chủ đề Great Gatsby và phá cách với đồ trang sức, găng tay dài đến khuỷu tay và cocktail lạ mắt?

 Dù bằng cách nào, chọn một chủ đề là một cách tuyệt vời để cho khách của bạn biết họ nên ăn mặc như thế nào – một phần quan trọng của bất kỳ bữa tiệc nào.

 Và mặc dù có thêm một chủ đề sẽ làm cho trang phục trở nên thú vị hơn nhiều, nhưng một chủ đề chung về sòng bạc vẫn mang lại nhiều phạm vi để trở nên lạ mắt.

 Nếu bạn quyết định trở nên trang trọng, hãy yêu cầu những người tham dự nam của bạn mặc vest đen và đeo cà vạt hoặc nơ. Phụ nữ nên đến trong trang phục dạ hội, hoàn chỉnh với càng nhiều đồ trang sức bằng vàng và lấp lánh càng tốt.

 Nếu phong cách của bạn “thư giãn” hơn, thì quần jean và áo phông sẽ rất phù hợp, mặc dù trang phục trang trọng sẽ mang lại cảm giác đẳng cấp cho bữa tiệc của bạn.

 Đây là phần thực sự thú vị. Rốt cuộc, một bữa tiệc sòng bạc không có cờ bạc là gì?

 Khi nói đến trò chơi, lời khuyên của chúng tôi là chọn trò chơi mà bạn nghĩ rằng khách của mình sẽ thích thú nhất và trên hết, hãy giữ cho trò chơi thật đơn giản!

 Không ai muốn bị buộc phải học vô số hướng dẫn phức tạp cho một trò chơi mà họ chưa từng chơi trước đây khi tham gia một bữa tiệc. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia các trò chơi kinh điển của sòng bạc – roulette, blackjack và poker.

 Đó là bởi vì những trò chơi này đều dễ cài đặt, học và chơi. Điều khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn nữa là bạn không cần bất kỳ thiết bị đắt tiền nào để chơi chúng.

 Bạn có thể chọn một mặt bàn poker, một tấm che bàn blackjack và một bộ roulette với giá dưới 30 đô la mỗi chiếc.

 Bất kể bạn chọn trò chơi nào, điều quan trọng cần nhớ là mua một số chip chơi.

 Bạn chỉ nên sử dụng tối đa ba màu khác nhau. Điều này sẽ làm cho chip dễ theo dõi hơn và có nghĩa là người chơi không có nhiều giá trị để tìm hiểu.

 Nếu bạn có nhiều tiền hơn một chút, bạn nên nghĩ đến việc thuê một đại lý chuyên nghiệp. Bằng cách đó, bạn và bạn bè của mình có thể tự do đi chơi và tận hưởng hành động.

7m.cn

 Bạn muốn làm cho bữa tiệc sòng bạc của mình trở nên hợp pháp hơn? Sau đó thuê máy đánh bạc trong đêm. Cửa hàng tổ chức tiệc tại địa phương hoặc công ty cho thuê thiết bị sòng bạc có thể giúp bạn.

 Khi nói đến giải trí, sòng bạc không chỉ dựa vào các trò chơi cờ bạc và nhóm của bạn cũng vậy.

 Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng có âm nhạc. Điều này có thể bao gồm từ việc tổ chức danh sách phát, thuê DJ hoặc thậm chí trả tiền cho một ban nhạc sống nếu ngân sách của bạn dư dả.

 Một ý tưởng hay khác là thuê một nhiếp ảnh gia hoặc gian hàng chụp ảnh. Hãy tin chúng tôi, bạn sẽ muốn có những kỷ niệm về đêm này để nhìn lại!

 Một bữa tiệc sẽ chẳng là gì nếu không có khách mời, vì vậy hãy nhớ gửi thiệp mời trước thời hạn.

 Hơn nữa, điều này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để hoàn thiện danh sách khách mời và kiểm tra kỹ xem bạn sẽ mời bao nhiêu người.

 Nếu bạn không có nhiều ngân sách và bạn đã có chi tiết liên hệ của mọi người, thì email nhóm cũng sẽ ổn.

 Nếu bạn không có nhiều ngân sách và bạn đã có chi tiết liên hệ của mọi người, thì email nhóm cũng sẽ ổn.

 Loại lời mời này hoạt động thực sự tốt cho các bữa tiệc văn phòng vì có lẽ tất cả các bạn đều gửi email cho nhau hàng ngày.

 Điều quan trọng nhất cần làm khi gửi lời mời là đảm bảo rằng tất cả các chi tiết cần thiết đều được bao gồm:

 Chỉ cần nhớ rằng, bạn càng đưa nhiều thông tin vào thư mời, thì càng ít câu hỏi bạn phải trả lời riêng tư.

 Bước 7: Đảm bảo có đồ giải khát

 Bởi vì khách của bạn sẽ bận rộn với bàn tay của họ.

 Tất nhiên, khi nói đến đồ uống, cocktail là lựa chọn hàng đầu trong ngày. Rốt cuộc, ai lại không muốn nhâm nhi một ly martini khi chơi bài xì phé?

 Pha chế cocktail có thể tốn kém, vì vậy hãy hạn chế chi phí của bạn bằng cách chỉ có một vài lựa chọn phổ biến như mojitos và martini. Bạn thậm chí có thể làm chúng với số lượng lớn trước để tiết kiệm thời gian.

 Tất nhiên, trừ khi bạn có phương tiện để thuê một quán bar riêng.

 Hãy nhớ rằng cocktail không dành cho tất cả mọi người, vì vậy hãy đảm bảo cung cấp các lựa chọn thay thế phổ biến như bia và rượu, cũng như các lựa chọn không cồn cho những người không uống rượu.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Post a Comment (0)

buttons=(Accept !) days=(30)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top